Saturday, October 1, 2011

SA NGALAN NG INA THEME SONG: Ikaw Pa Rin Ang Mahal Ko



MINI-SERYE TV5: SA NGALAN NG INA
                                Nora Aunor and Christopher de Leon

THEME SONG:     IKAW PA RIN ANG MAHAL KO
                               Composed by Ryan Cayabyab
                               Interpreted by: Basil Valdez

Hindi magagawang ikaw ay malimutan
Kahit kay tagal nang nagkahiwalay.
Hindi mo lang batid
Kung gaano kita kamahal.
Kung kailan pang hindi na umaasa
Tayong dalawa’y muli pa ring nagkita.

Sadyang hindi mo mapipigil
Ang pag-ikot ng mundo.
Hinding-hindi mo mapipigil
Ang ika’y mahalin ko.

Ibuhos mang lahat, gawin lahat
Ng makakaya mo,
Sa ngalan ng pag-ibig mo
Aking isinusumpa sa iyo
Sa dulo man ng sukdulan
Ikaw pa rin ang mahal ko.

Hindi mo lang batid
Kung gaano kita kamahal.
Kung kailan pang hindi na umaasa
Tayong dalawa’y muli pa ring nagkita.

Sadyang hindi mo mapipigil
Ang pag-ikot ng mundo.
Hinding-hindi mo mapipigil
Ang ika’y mahalin ko.

Ibuhos mang lahat, gawin lahat
Ng makakaya mo,
Sa ngalan ng pag-ibig mo
Aking isinusumpa sa iyo
Sa dulo man ng sukdulan
Ikaw pa rin ang mahal ko.

Ibuhos mang lahat, gawin lahat
Ng makakaya mo,
Sa ngalan ng pag-ibig mo
Aking isinusumpa sa iyo
Sa dulo man ng sukdulan
Ikaw pa rin ang mahal ko.

1 comment:

  1. i truly have appreciated this very beautiful, hauntingly charming words and music after the TV series. It's to my own personal joy, Cayabyab's best!

    ReplyDelete